Xu hướng giày cao gót hót nhất 2018 khiến phái đẹp khó cưỡng lại

Add a review

Descriptions

[tintuc]


Xu hướng giày cao gót hot nhất 2018-Tết 2018 đang cận kề chắc hẳn các tín đồ thời trang rất muốn mình sở hữu được một vài đôi giày theo kịp xu hướng thời trang 2018 đúng không nào? Bạn hãy tham khảo những gợi ý bên dưới để có được lựa chọn phù gợp nhất.

1. Giày cao gót có màu sắc Metallic(Xu hướng giày cao gót hót nhất 2018)

Tên thông dụng khác của Metallic là màu ánh kim. Đây là một màu sắc được lấy cảm hứng từ những chất liệu kim loại có giá trị như: vàng, bạc, đồng,…mang đến sự phá cách, nét hiện đại một cách rất tinh tế.
Với giày cao gót màu Metallic người dùng sẽ chợt cảm giác được mình khác biệt hẳn đi, tự tin hơn, thoải mái hơn.
Hơn thế nữa, màu sắc này lại vô cùng phù hợp với những bầu không khí của các dịp lễ hội, tiệc tùng ở bất cứ mùa nào trong một năm.

2. Giày cao gót thắt nơ (Xu hướng giày cao gót hót nhất 2018)

Kiểu giày này đặc biệt phù hợp yêu thích phong cách dễ thương, nữ tính. Theo xu hướng của năm 2018, những chiếc nơ xinh xắn sẽ được sử dụng bản to, cùng tone và thêm phần cách điệu nhằm vừa gia tăng giá trị thẩm mỹ cho sản phẩm lại vừa đưa đến sự mới mẻ cho những đôi giày. Xu hướng mới tinh này, chắc hẳn các nàng sẽ không thể chối từ được.

3.Giày cao gót cổ chữ V (Xu hướng giày cao gót hót nhất 2018)

Giày cao gót đẹp cổ chữ V có một sức quyến rũ lạ kỳ với những đôi chân có phần to bè và thô kệch. Ưu điểm của loại giày này là có thể biến các đôi chân mang khuyết điểm như thế trở thành dài và thon gọn hẳn lên. Bên cạnh đó, giày cao gót cổ chữ V còn hấp dẫn nhiều người sử dụng nhờ phong cách hiện đại, vừa rất mới lạ lại vừa có thể dễ dàng kết hợp được với các set đồ thời trang khác nhau.

4. Giày cao gót mũi nhọn (Xu hướng giày cao gót hót nhất 2018)

Đây là kiểu giày không thể thiếu trong tủ giày của chị em phụ nữ được. Bởi lẽ, chúng được thiết kế rất chắc chắn, độ dốc cao với phần mũi nhọn được độn ở phía trước sẽ giúp chủ nhân của chúng sang trọng hơn trong bất cứ buổi tiệc nào. Bên cạnh sự tiện lợi khi cần di chuyển, giày cao gót mũi nhọn còn được nhiều khách hàng ưa chuộng nhờ chúng có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi người dùng.

5. Giày cao got Mules (Xu hướng giày cao gót hót nhất 2018)

Giày cao got Mules vốn là xu hướng từ mùa thời trang trước. Tuy nhiên, độ hot của chúng vẫn không hề dừng lại mà lại còn được gia tăng nhiều hơn nhờ vào sự pha trộn vô cùng hoàn hảo giữa phong cách cổ điển với nét hiện đại. Chính vì vậy, các chuyên gia hàng đầu trong thế giới thời trang đã cảnh báo, chúng sẽ còn tiếp tục gây mưa gió trong lòng người hâm mộ suốt một thời gian dài. Bạn còn ngần ngại gì mà không sắm ngay cho mình tự tin để xuống phố nào.

6. Boot velvet (Xu hướng giày cao gót hót nhất 2018)

Giống như metallic thì chất liệu nhung cũng là một trong những xu hướng tiếp tục nổi đình nổi đám trong mùa thu đông này. Boot velvet làm từ nhung đã chứng minh rằng: nhung không chỉ là chất liệu của riêng quần áo. Một đôi boot velvet kết hợp với trang phục denim khiến bạn trở nên sành điệu và tự tin hơn.

7. Boot Lace-up (Xu hướng giày cao gót hót nhất 2018)


Với tín đồ sung Boot thì đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Boot Lace-up có đặc trưng rất ấn tượng được thiết kế như những kiểu giày có dây buộc. Là một xu hướng mới nhưng boot Lace-up đã chứng tỏ sức mạnh của mình, rất được phái đẹp ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo nhưng có tính ứng dụng cao. Những cô nàng cá tính sẽ trở nên cực kì cá tính trong thiết kế độc đáo này.

8. Giày loafer đen (Xu hướng giày cao gót hot nhất 2018)

Mùa hè đang đến và cũng là lúc những đôi giày loafer lên ngôi. Chúng đơn giản, tiện dụng và luôn thời trang. Bạn có thể lựa chọn một đôi loafer đen toàn tập. Phù hơp với bất kỳ trang phục nào. Từ những bộ đầm xinh xắn cho đến những set đồ áo quần thường ngày, một đôi loafer luôn là lựa chọn không bao giờ khiến bạn phải thất vọng.

9. Giày bệt mũi nhọn (Xu hướng giày cao gót hót nhất 2018)

Một đôi giày đế bệt mũi nhọn để vừa khiến bạn thấy nhẹ nhàng năng động mà chẳng phải nhún nhảy trên đôi gót cao lênh khênh cùng lúc đó lại vừa khiến bạn trở nên duyên dáng hơn với cặp mũi giày nhọn thanh thoát.

10. Giày in họa tiết (Xu hướng giày cao gót hót nhất 2018)

Nếu trường phái tối giản chính là lựa chọn hàng ngày của bạn thì hẳn bạn đã thuộc nằm lòng công thức về việc lựa chọn màu sắc trung tính, thiết kế tinh tế ra sao và phụ kiện nổi bật thế nào cho hợp lý. Một đôi giày in họa tiết từ floral nữ tính cho đến họa tiết safari da động vật cuốn hút. Dù bạn lựa chọn bất cứ họa tiết nào thì đôi giày cũng chắc chắn sẽ là một điểm nhấn trên bộ trang phục của bạn.

11. Giày T-strap (Xu hướng giày cao gót hot nhất 2018)

Khó có cô gái nào lại lắc đầu với một đôi giày T-strap với phần dây vắt ngang qua cổ chân đầy nữ tính. Một đôi giày T-strap có thể được diện ở bất kì đâu trong bất kì dịp nào nhờ vào sự thanh nhã, quyến rũ vốn có của chúng. Tuyệt vời hơn cả là bạn có thể đi giày T-strap cùng với một chiếc váy sang trọng để đến dự bất kì dịp gặp gỡ tiệc tùng lịch sự nào.
Những gợi ý ở trên hy vọng sẽ giúp bạn chọn được những đôi giày phù hợp và tự tin xuống phố.

GIA HÂN OUTLET là trang web chuyên cung cấp thời trang và thực phẩm với chất lượng sản phẩm Tốt Nhất cho Quý khách hàng
 Địa chỉ: 70/9 Đông Minh, Đông Hòa, Dĩ An, Bình Dương
 Hotline: 0964 40 30 22

[/tintuc]

Similar Products

6030836383352766123

Add a review

Hỗ trợ trực tuyến